Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm của Hitech tại đảo Phú Quốc

Sau những ngày làm việc căng thẳng, Công ty cổ phần tập đoàn Hitech Việt Nam đã tổ chức chuyến đi du lịch đến đảo Phú Quốc cho toàn bộ nhân viên với mục tiêu nâng cao tinh thần tập thể. Chuyến đi không chỉ giúp mọi người thư giãn và tiếp thêm năng lượng cho công việc mà còn thắt chặt được tinh thần đoàn kết trong công ty. Mọi người có nhiều khoảng thời gian bên nhau, cùng vui chơi , ăn uống hát hò nên hiểu nhau hơn  và dễ dàng chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Sau quãng đường di chuyển bằng máy bay đến chiều là chúng tôi đã có mặt tại đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp, xe đưa chúng tôi về khách sạn. Khách sạn chúng tôi ở nằm trong khu tổ hợp Sonasea Villas and Resot thuộc dự án Công ty đang thi công. Sau khi về khách sạn nghỉ ngơi chúng tôi đi ngắm hoàng hôn ở bãi Trường.

Bãi biển ở phía Tây nên chúng tôi ngắm trọn được cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển, sau đó xe trở mọi người lên Dương Đông – trung tâm sầm uất và nhộn nhịp nhất tại Phú Quốc, mọi người vui vẻ ăn tối rồi đi thăm quan chợ đêm. Kết thúc ngày thứ nhất

Ngày thứ hai có lẽ là một ngày đáng nhớ nhất khi chúng tôi được tham dự teambiulding và gala dinner

Công  tác chuẩn bị

Trò chơi kéo co đòi hỏi tinh thần đoàn kết và sức khỏe dẻo dai

Cân nặng là một lợi thế đối với trò này

Trò ăn táo không thể làm khó được các đấng mày râu

Có lẽ phần mong chờ nhiều nhất chính là giây phút trao giải thưởng

Sau hoạt động teambiulding ý nghĩa mọi người cùng nhau ăn thưởng thức tiệc nướng ngoài trời, hải sản tươi ngon được bắt tại biển và gió trời mát lộng tạo nên một bữa tối không thể nào tuyệt vời hơn. Sau đó tất cả các thành viên trong Công ty cùng đốt lửa trại, ngọn lửa truyền cảm hứng công hứng và mang theo hy vọng Hitech sẽ ngày càng vươn xa hơn, thành công hơn. Tất cả chúng tôi cùng nắm tay nhau trong sự đoàn kết, hát vang bài ca niềm tin chiến thắng để cùng nhau hoàn thành những mục tiệu và nhiệm vụ của Công ty đã đề ra.

Ngày thứ 3, Chúng tôi đi tắm biển tại Bãi Sao nằm ở khu vực gần suối Tranh bờ cát trắng mịn uốn cong hình vành trăng có chiều dài khoảng 7km. Đây là một trong những bãi biển  được các tạp chí du lịch quốc tế bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất châu Á.

Ngày thứ 4, chúng tôi đi mua quà và đồ lưu niệm sau đó lên máy bay trở vể Hà Nội. Kết thúc chuyến đi 4 ngày 3 đêm đầy thú vị.

Chuyến đi này giúp chúng tôi có cơ hội được khám phá nhiều vùng đất mới lạ của Tổ quốc, đặc biệt đây là cơ hội để các thành viên trong Công ty có dịp được giao lưu, gắn kết với nhau hơn để khi trở về sẽ tạo thêm  nhiều nguồn năng lượng mới giúp chúng tôi hoàn thành tốt các công việc của Công ty.